CHỌN TỦ ĐÔNG MITSUXFAN MF1-366GWI 350 LÍT NGAY THÔI

MITSUXFAN là một trong những thương hiệu tủ đông dàn lạnh đồng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Với đa dạng các sản phẩm tủ đông đa chức năng, MITSUXFAN đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về việc bảo quản thực phẩm trong gia đình và kinh doanh.

Tủ đông MITSUXFAN cao cấp model MF1-366GWI với dung tích 350 lít được trang bị công nghệ Inverter, dàn lạnh đồng và gas R600a, giúp tủ đông hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và tiết kiệm điện đáng kể. Ngoài ra, tủ đông này còn được tích hợp công nghệ chống đọng sương, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và mang đến phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cho không gian kinh doanh hoặc tại nhà.

 

Điểm nổi bật trong dòng sản phẩm MITSUXFAN là tủ đông 1 ngăn MF1-366GWI được tích hợp không chỉ một mà đến 03 công nghệ mới, gồm X Digital Inverter, Hot Air Condenser và Dual Condenser, thương hiệu tủ đông mang đến trải nghiệm nâng tầm cho người Việt.

Công nghệ X Digital Inverter giúp điều khiển tốc độ quạt và nén bằng cách điều chỉnh dòng điện theo yêu cầu và trạng thái hoạt động của tủ đông. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và làm mát thực phẩm một cách cực nhanh và hiệu quả.

Công nghệ Hot Air Condenser và Dual Condenser giúp tản nhiệt tốt hơn, giải quyết tình trạng đọng sương và đảm bảo sự thông thoáng của tủ đông.

Đồng thời, tủ đông MF1-366GWI còn sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường.

Zalo

 

Với đặc tính siêu tiết kiệm điện, tủ đông MITSUXFAN MF1-366GWI không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện mà còn đảm bảo bảo quản thực phẩm tốt hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng.

Zalo

 

Thông số kỹ thuật của tủ đông 1 ngăn MITSUXFAN MF1-366GWI

Zalo

 

Vậy nên, tủ đông 1 ngăn MITSUXFAN MF1-366GWI chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại và tiện nghi.

Liên hệ ngay 1900 638064 hoặc truy cập website: https://mitsu.vn/tu-dong-inverter-mf1-366gwi để được tư vấn ngay hôm nay.

Đánh giá:

Like và chia sẻ:

Tổng đài hỗ trợ (8h00 - 22h00)

Tổng đài mua hàng: 1900 63 80 64
Giao nhận - Bảo hành: 1900 63 80 64

Email: mitsuxfan@gmail.com
Văn Phòng: F1 đường Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM

Nhận khuyến mãi từ MITSU AIR VIETNAM

Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách nhận ưu đãi cho bạn