Chính sách và quy trình đổi trả hàng
CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG
I. Điều kiện áp dụng đổi trả sản phảm MITSUXFAN:
Điều kiện đổi mới trong 30 ngày: Khách hàng có quyền yêu cầu đổi mới trong 30 ngày nếu đủ điều kiện sau:
1/ Hàng đã kích hoạt bảo hàng điện tử và có mã vạch trong hệ thông hàng hóa của MITSUXFAN.
2/ Sản phẩm đã được xác định là lỗi kỹ thuật sản xuất, ảnh hưởng đến công năng sử dụng chính của máy mà không thể khắc phục, sửa chữa ngay bao gồm:
- Lỗi motor không hoạt động do hư hỏng motor.
- Lỗi bộ phận điều khiển do các linh kiện điện tử trên mạch điều khiển không hoạt động.
- Lỗi cấu trúc máy: cấu trúc máy bị lỗi do thiết kế hoặc do sản xuất như bị nứt, rung lắc mạnh, bị móp méo nghiêm trọng...mà ảnh hưởng đến tính năng sử dụng cơ bản của thiết bị làm cho thiết bị không thể hoạt động bình thường như công năng cơ bản đã công bố.
3/ Thời gian không quá 30 ngày kể từ ngày xuất kho MITSUXFAN. Trường hợp quá 30 ngày nhưng không quá 120 ngày kể từ ngày sản xuất kho của MITSUXFAN thì Đại Lý cần cung cấp tài liệu minh bạch, xác thực thể hiện thời gian từ lúc khách mua hàng từ đại lý cho đến khi thông báo bảo hành là không quá 30 ngày.
4/Hàng còn nguyên tem, chưa tháo mở (Trừ trường hợp do NV bảo hành tháo mở máy để kiểm tra), không bị trầy xước do vận chuyển, sử dụng. Nguyên vẹn và đầy đủ linh kiện đính kèm như nguyên trạng thái khi xuất kho, gồm bao bì, mút xốp, vỏ thùng, điều khiển, bánh xe, bình lạnh.... Hàng không bị ngã, đổ hay va chạm khác trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài hoặc tính năng sử dụng của sản phẩm.
5/Chú ý: các lỗi của thiết bị, phụ kiện... như do sử dụng không đúng cách, hao mòn, hư hỏng tự nhiên do quá trình sử dụng, môi trường sử dụng hay các yêu cầu khác về thay đổi các đặc điểm bình thường của thiết bị hay các lỗi đặc điểm bên ngoài của sản phẩm có thể nhìn thấy qua việc nhìn tổng thể hoặc mở cửa(Tủ đông, Tủ mát,...) mở nắp đậy (máy làm mát...) để kiểm tra thiết bị... sẽ không được bảo hành theo quy định chung.
II. Quy trình đổi trả sản phẩm:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi mới sản phẩm trong 30 ngày trên phiếu QUY ĐỊNH BẢO HÀNH trong sản phẩm hoặc tại website https://mitsu.vn.
Nếu phù hợp với các điều kiện đổi trả vui lòng xem bước tiếp theo.
Bước 2: Liên hệ đến tổng đài 1900 638064 hoặc liên hệ đến Đại lý, cửa hàng đã mua sản phẩm.
Bước 3: Vệ sinh, đóng gói sản phẩm và gửi sản phẩm đổi trả đến Đại lý hoặc Trung Tâm Bảo Hành.
Bước 4: Nhận sản phẩm thay thế.
Đánh giá:
Like và chia sẻ: