Chính sách kiểm tra hàng
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Chính sách kiểm hàng MITSUXFAN:
- Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng, hoặc biên bản giao nhận hàng đã được xuất từ phần mềm và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận.
- Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn.
- Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
- Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ Công ty TNHH MITSU AIR Việt Nam theo địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm.
- Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do lỗi sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành).
2. Những trường hợp không được đổi sản phẩm:
- Trong trường hợp không đủ các điều kiện đổi trả, bảo hành, sản phẩm sẽ không được đổi trả.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi.
3. Chính sách trả hàng
Người bán sẽ không chấp nhận chấp nhận việc người mua trả hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trong báo giá/đơn đặt hàng.
** Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý bằng văn bản của NGƯỜI BÁN, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện:
- Hàng hóa được trả trong vòng 01 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Hàng hóa còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ tùng phụ kiện và chưa qua sử dụng.
- Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại, hàng hóa đã hoàn tất hay đang được sản xuất, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian thiết kế, chí phí quản lý. Tùy tình hình sản xuất hàng hóa khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu 20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.
Like và chia sẻ: